SELECT MENU

Kinh nghiệm chọn mua máy sấy tóc an toàn cho bé 

Moaz BéBé - - 71

Để giữ cơ thể và đầu tóc của bé luôn khô ráo, không bị cảm lạnh sau khi tắm, ba mẹ thường sử dụng máy sấy tóc cho bé. Tuy nhiên không nên dùng loại máy của người lớn để sấy tóc cho con, vì các mẫu máy này có luồng nhiệt máy, có nguy cơ làm nóng và khiến bé sợ hãi, khó chịu. Đó là lý do các bố mẹ nên mua máy sấy tóc cho bé, có những tính năng phù hợp với cơ thể trẻ nhỏ.

Có nên chọn mua máy sấy tóc riêng cho các bé?

Hiện nay máy sấy tóc là thiết bị được sử dụng phổ biến ở các gia đình. Chiếc máy này nhanh chóng làm khô tóc, nhờ tạo ra những luồng nhiệt khiến nước bốc hơi nhanh chóng. Do đó người sử dụng sẽ tránh được những nguy cơ bị ốm hay cảm lạnh, cũng như không còn khó chịu vì tóc ướt át.

Đó là lý do nhiều bố mẹ sử dụng máy sấy tóc cho con nhỏ, nhằm bảo vệ con tốt hơn. Tuy nhiên các chiếc máy sấy tóc của người lớn lại có công suất cao, khả năng tỏa ra luồng nhiệt và gió lớn, nên có thể gây khó chịu và khiến bé con sợ hãi.

Có nên chọn mua máy sấy tóc cho bé?

Có nên chọn mua máy sấy tóc riêng cho các bé?

Hơn nữa da đầu và tóc của trẻ nhỏ rất mỏng manh, nên cực kỳ dễ bị tổn thương bởi luồng nhiệt cao. Có thể thấy rằng, máy sấy tóc dành cho người lớn không phù hợp với trẻ nhỏ.

Tốt hơn hết, bố mẹ nên mua máy sấy tóc cho bé. Những chiếc máy sấy tóc dành riêng cho trẻ nhỏ sẽ có các công năng phù hợp với đặc điểm cơ thể nhạy cảm của các bé, bảo vệ bé an toàn, giúp bé luôn dễ chịu.

Kinh nghiệm chọn mua máy sấy tóc cho bé

Nếu ba mẹ muốn mua máy sấy tóc cho bé, nên chú ý những tiêu chí quan trọng sau, để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với con yêu của mình:

Mua máy sấy tóc cho bé theo công suất hoạt động

Khi chọn mua máy sấy tóc cho bé, bố mẹ nên chú ý đến công suất hoạt động. Hiện nay các mẫu máy sấy tóc dành cho người lớn thường từ 1000W, 1500W, … Đây là mức công suất phù hợp với người lớn, nhưng quá cao với trẻ nhỏ. Đó là lý do bố mẹ nên chọn các mẫu mày có công suất vừa phải.

máy sấy tóc cho bé

Mua máy sấy tóc cho bé theo công suất hoạt động

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu máy dành riêng cho trẻ nhỏ, với công suất khoảng 80W, 100W, 120W, … sẽ phù hợp hơn. Bố mẹ có thể căn cứ vào thông số này để chọn sản phẩm dành cho con của mình.

Mua máy sấy tóc cho bé theo thiết kế

Thiết kế của máy sấy tóc dành riêng cho trẻ nhỏ đang ngày càng đa dạng. Các sản phẩm tích hợp những tính năng thông minh, để phù hợp hơn khi sử dụng cho các bé.

Bố mẹ có thể cân nhắc chọn những mẫu máy sấy tóc có khả năng kiểm soát nhiệt độ thông minh, thiết kế không dây tiện lợi, hoặc nhiều chế độ gió để nhiều sự lựa chọn sao cho bé thấy thoải mái nhất.

mua may say toc cho be 2 1

Mua máy sấy tóc cho bé theo thiết kế

Và không nên chọn những mẫu máy sấy tóc có tiếng ồn lớn, dễ làm cho bé giật mình, sợ hãi. Ngoài ra, vì sử dụng cho các bé nên bố mẹ có thể ưu tiên chọn những mẫu máy sở hữu thiết kế xinh xắn, màu sắc bắt mắt để bé cảm thấy thích thú.

Mua máy sấy tóc cho bé theo thương hiệu

Lựa chọn mua máy sấy tóc cho bé theo thương hiệu cũng là một kinh nghiệm hay mà bố mẹ nên áp dụng. Các thương hiệu uy tín trên thị trường sẽ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo tính năng và hiệu quả sử dụng như ý muốn.

Những nhãn hàng đáng tin cậy sẽ mang đến cho khách hàng các ưu đãi hấp dẫn, các chương trình chăm sóc khách hàng tốt, để đảm bảo những quyền lợi của bố mẹ khi mua sản phẩm. Vì thế, khi mua máy sấy tóc cho bé tại những thương hiệu này, bố mẹ không phải lo lắng về tính an toàn hay hiệu quả sử dụng cho con.

Mua máy sấy tóc cho bé thiết kế không dây Moaz BéBé MB-088

Một gợi ý mua sắm cho các bố mẹ, chính là máy sấy tóc không dây cho bé Moaz BéBé MB-088. Đây là sản phẩm máy sấy tóc mới của thương hiệu nổi tiếng Việt Nam Moaz BéBé.

Hiện nay có rất nhiều bố mẹ Việt đang lựa chọn sử dụng những sản phẩm của nhãn hàng Moaz BéBé cho con yêu của mình. Các sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả sử dụng và được áp dụng chính sách bảo hành vàng 12 tháng, lỗi 1 đổi 1, nên bố mẹ có an tâm khi mua sắm máy sấy tóc Moaz BéBé MB-088 cho con yêu.

mua may say toc cho be 3 1

Mua máy sấy tóc cho bé thiết kế không dây Moaz BéBé MB-088

Máy sấy tóc MB-088 của Moaz BéBé rất thích hợp để dùng cho các bé vì sở hữu thiết kế không dây, đế sạc pin thông minh, tiện lợi. Đây là ưu điểm vượt trội của sản phẩm, giúp tăng cường độ an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Đế sạc có thiết kế chắc chắn, nâng đỡ sản phẩm ổn định mỗi khi sạc pin. Thời gian sạc pin trong 4 giờ và có đèn báo khi đầy pin.

Moaz BéBé MB-088 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình có con nhỏ vì sở hữu công suất 80W, phù hợp với trẻ em. Sản phẩm được thiết kế với 4 mức độ gió, bao gồm 3 mức gió ấm và 1 mức gió mát, để bố mẹ lựa chọn chế độ giúp con cảm thấy thoải mái nhất.

Có thể thấy rằng khi mua máy sấy tóc cho bé, Moaz BéBé MB-088 là sản phẩm đáng để bố mẹ tham khảo và lựa chọn. Hãy “rinh” ngay sản phẩm về nhà, để con yêu được chăm sóc an toàn và khoa học nhất nhé. Để đặt mua sản phẩm, bố mẹ thông qua hotline 0941.415.588 hoặc fanpage: Moaz BéBé hay đặt hàng ngay tại website và nhận tư vấn chi tiết.

Đánh giá bài viết

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký đại lý