SELECT MENU

Bình đun nước pha sữa có tốn điện không? Cách sử dụng an toàn hiệu quả

Cao Thao - - 145

Các sản phẩm bình đun nước pha sữa là loại bình nước siêu tốc, đun sôi chỉ trong vài phút, hỗ trợ mẹ bỉm nhanh chóng khi chuẩn bị sữa cho con uống. Vì thế có nhiều ba mẹ băn khoăn không biết bình đun nước pha sữa có tốn điện không. Để có được lời giải đáp chi tiết, mời mẹ cùng Moaz BéBé tham khảo ngay những chia sẻ sau nhé!

1. Các loại bình đun nước pha sữa phổ biến trên thị trường

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng sản phẩm bình đun nước pha sữa khác nhau. Đây cũng là một trong những sản phẩm tiêu biểu của  thương hiệu Moaz BéBé.

Sản phẩm của hãng có thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, tích hợp nhiều chức năng như đun sôi, đun đến nhiệt độ cài đặt, giữ ấm, khử clo, chức năng hẹn giờ. Bình đun nước của Moaz BéBé có dung tích lớn, được trang bị thêm màn hình điều khiển tiện dụng. Hiện nay có nhiều loại bình đun nước pha sữa của Moaz BéBé để các mẹ tham khảo và lựa chọn:

1.1 Bình đun nước thông minh Moaz BéBé MB – 002

MB – 002 có khả năng đun nước sôi nhanh chóng chỉ từ 4 phút, được trang bị chức năng khử clo thông minh 2 phút, giữ nhiệt lên đến 24 giờ. Sản phẩm này có thể cài đặt nhiệt độ theo mong muốn, kết hợp chức năng hâm nước đến nhiệt độ cài đặt mà không phải đun sôi.

Tham khảo tại
binh dun nuoc mau moi

1.210.000

Bình đun nước thông minh MB - 002 Moaz Bébé với thiết kế tinh tế, sang trọng, tự động khử clo và duy trì nhiệt lên tới 24h sẽ giúp mỗi cữ sữa của bé mẹ pha nhanh chóng, đảm bảo nguyên vẹn dinh dưỡng, bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong 12 tháng.

MB – 002 có chế độ đèn ban đêm, giúp việc pha sữa thêm tiện lợi. Bình đun được làm từ chất liệu thủy tinh Borosilicate cao cấp, độ bền cao với dung tích 1 lít, có thể giúp mẹ nấu nước pha sữa cho con hoặc đun nước pha cà phê, trà, đồ uống dưỡng sinh, … Ngoài ra, MB – 002 còn có chức năng làm mát nhanh nhờ quạt tản nhiệt, giúp mẹ có nước ở nhiệt độ phù hợp pha sữa.

Bình đun nước thông minh Moaz BéBé MB – 002 có công suất 800W, điện áp 220V – 50Hz.

1.2 Bình đun nước pha sữa cao cấp Moaz BéBé MB – 043

MB 043 giúp mẹ đun sôi nước chỉ trong 5 – 6 phút, có chức năng khử clo 3 phút để đảm bảo nước tinh khiết, sạch sẽ. Sản phẩm có thể cài đặt giữ nhiệt từ 37°C đến 95°C và giữ nhiệt trong suốt 24 giờ.

Tham khảo tại
binh dun nuoc pha sua moazbebe mb043

1.500.000

Bình đun nước pha sữa cao cấp Moaz BéBé MB - 043 được  thiết kế bảng điều khiển lớn cảm ứng dễ dàng thao tác và cài đặt các chức năng khác nhau như giữ nhiệt, đun sôi, khử Clo, cho bạn cảm nhận được sự hiện đại và tiện dụng tối đa khi pha sữa cho trẻ.

Đây cũng là sản phẩm có chức năng làm mát Cooling giúp thời gian nước đun sôi hạ nhiệt nhanh hơn. Thể tích bình lên đến 1,5 lít nên có thể dùng cho cả gia đình.

1.3 Bình đun nước pha sữa di động Moaz BéBé MB – 058

MB – 058 là sản phẩm bình đun nước pha sữa đặc biệt. Thiết kế của bình phù hợp để dùng khi đi chơi, đi du lịch. Mẹ chỉ cần sạc đầy pin là thoải mái đem MB – 058 theo bên mình để dùng khi cần.

Thiết kế màn hình led hiện đại, hiển thị nhiệt độ rõ nét. Mẹ có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 40 – 99 độ C theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm này cũng giúp mẹ hâm nước tiện lợi và giữ nhiệt tới 60 phút.

Tham khảo tại
binh dun nuoc pha sua di dong moazbebe mb058

1.500.000

Bình đun nước pha sữa di động Moaz BéBé MB - 058 là sản phẩm bình đun di động, thuận tiện để đun nước pha sữa khi đi du lịch. Thiết kế nhỏ gọn, màn hình led thao tác dễ dàng và hiển thị nhiệt độ của nước. Dung tích 300ml giúp bố mẹ có thể mang đi mọi nơi, thuận tiện đun nước, hâm nước pha sữa cho bé

Bình đun nước pha sữa di động MB – 058 có công suất 65W, sử dụng điện áp 12V 2A và dung lượng pin là 4800mAh.

1.4 Bình thủy điện giữ nhiệt thông minh Moaz BéBé MB – 071

MB – 071 có dung tích 1,5 lít nước, được trang bị bảng điều khiển thông minh, để mẹ tiện sử dụng. Bình đun sôi khử clo trong 2 phút và giữ nhiệt được trong suốt 24h khi cài đặt. Ngoài ra, mẹ có thể tùy chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ 35 – 95 độ C. Sản phẩm có nút khóa trẻ em và đèn sáng vào ban đêm.

Tham khảo tại
binh thuy dien giu nhiet moazbebe mb071

2.180.000

Bình thủy điện giữ nhiệt thông minh Moaz BéBé MB - 071 thiết kế  sang trọng, tinh tế, chất liệu cao cấp từ: nhựa PP, ABS, thủy tinh Borosilicate... Dung tích 1,5 lít mẹ có thể pha sữa cho bé cả ngày dài, tiết kiệm thời gian cho mẹ và an toàn cho bé.

Bình thủy điện giữ nhiệt thông minh Moaz BéBé MB – 071 có công suất 800W, điện áp 220V – 50Hz.

1.5 Bình đun nước giữ nhiệt Moaz BéBé MB – 070

MB – 070 sở hữu thiết kế trang nhã, có dung tích 1,5 lít nước, giữ nhiệt độ cài đặt suốt 24 giờ và nhiệt độ linh hoạt: 35 – 95 độ C. Sản phẩm này có nhiều chức năng đa dạng như đun sôi, giữ ấm, khử clo trong 2 phút và hẹn giờ lên đến 5h.

Tham khảo tại
binh dun nuoc giu nhiet pha sua moazbebe mb070

680.000

Bình đun nước giữ nhiệt Moaz BéBé MB - 070 giá chỉ 680.000 đồng giúp bố mẹ đã sở hữu ngày 1 bình đun nước pha sữa giữ nhiệt 24 giờ với dung tích lên tới 1,5 lít. Chỉ với vài thao tác bấm nút mọi thành viên trong gia đình đã có thể trở thành chuyên gia pha sữa chuẩn công thức, chuẩn nhiệt độ, tiết kiệm thời gian cho bé yêu.

Công suất của bình đun nước giữ nhiệt Moaz BéBé MB – 070 là 1500W, điện áp 220V – 50Hz, giúp đun sôi sôi nhanh chóng theo ý muốn.

2. Bình đun nước pha sữa có tốn điện không?

Đây là loại sản phẩm sử dụng điện năng để đun nước, pha sữa nên sẽ tiêu tốn một lượng điện nhất định. Vì thế có nhiều ba mẹ băn khoăn, không biết bình đun nước pha sữa có tốn điện không. Để có đáp án chi tiết, xin mời ba mẹ theo dõi một số thông tin sau đây:

2.1 Mức tiêu thụ điện trung bình của bình đun nước pha sữa

Với một chiếc bình đun nước pha sữa tốc có công suất tiêu thụ điện là 1000W và đun sôi nước mỗi ngày trong vòng 15 phút sẽ tiêu tốn khoảng 7.5kWh (điện) trong vòng một tháng.

bình đun nước pha sữa có tốn điện không

Bình đun nước pha sữa không tốn nhiều điện 

Nếu tính trung bình giá điện hiện tại là 1786 đồng/1kWh thì 1 tháng bình đun nước pha sữa công suất 1000W sẽ khiến gia đình bạn tiêu tốn khoảng 13.395 vnđ/tháng. Có thể thấy, mức giá thành này không hề đắt đỏ và chứng tỏ bình đun nước pha sữa không tốn điện nhiều.

Hơn nữa, trên thực tế là hiện tại các dòng bình đun nước pha sữa có công suất nhỏ hơn 1000W. Chưa kể lượng nước cần đun sôi và thời gian đun không quá lớn. Vậy nên dùng bình đun nước pha sữa cho các bé sẽ không làm gia đình tốn quá nhiều điện.

2.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến việc tiêu thụ điện

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc tiêu thụ điện khi sử dụng bình đun nước pha sữa. Trong đó thường thấy là:

  • Loại bình đun nước pha sữa mà gia đình lựa chọn có công suất và dung tích là bao nhiêu.
  • Thời gian đun nước.
  • Lượng nước được đun sôi mỗi lần.
  • Các nhu cầu sử dụng như giữ nhiệt hoặc làm mát cho nước.
  • ……

>> Xem thêm: Bình đun nước pha sữa loại nào tốt nhất hiện nay 2024?

bình đun nước pha sữa có tốn điện không

Thời gian đun nước và lượng nước có thể ảnh hưởng khả năng tiêu thụ điện 

2.3 So sánh với các thiết bị gia dụng khác

Bình đun nước pha sữa thực sự tốn một lượng điện nhất định, nhưng nó không quá lớn. Hơn nữa thiết kế của bình là ứng dụng các công nghệ hiện đại để tiết kiệm điện. Và công suất của bình không lớn nếu so sánh với những thiết bị điện gia dụng khác. Vì thế đây không phải là một vật dụng làm tốn nhiều điện năng trong gia đình.

3. Cách sử dụng bình đun nước pha sữa hiệu quả và tiết kiệm điện

Để sử dụng bình đun nước pha sữa hiệu quả và tiết kiệm điện, mẹ chỉ nên sử dụng đúng lượng nước cần thiết và đun sôi đến nhiệt độ thích hợp để pha sữa. Ngoài ra, nếu không sử dụng, mẹ nên ngắt nguồn điện, cũng là một cách đảm bảo an toàn.

bình đun nước pha sữa có tốn điện không

Nếu không sử dụng, mẹ nên ngắt nguồn điện

Trong trường hợp không cần thiết, Moaz BéBé  khuyên mẹ không nên sử dụng chức năng giữ nhiệt mà nên đun nước khi cần. Ngoài ra nên thường xuyên làm sạch sản phẩm, tránh để phần quạt tản nhiệt bám bụi, tóc để không ảnh hưởng hiệu quả hoạt động.

Như vậy đáp án của thắc mắc bình đun nước pha sữa có tốn điện không là không quá nhiều đối với một gia đình. Vậy nên ba mẹ hãy sắm ngay một sản phẩm này để giúp quá trình chăm con thêm tiện lợi và nhanh chóng, an toàn nhé.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký đại lý