SELECT MENU

Có nên mua máy đun nước pha sữa không? Những lưu ý khi chọn mua

Cao Thao - - 80

Có nên mua máy đun nước pha sữa không là một trong những điều mà nhiều người mới làm ba mẹ còn băn khoăn. Để có được đáp án phù hợp nhất, xin mời ba mẹ cùng tham khảo những chia sẻ sau đây nhé!

1. Mẹ có nên mua máy đun nước pha sữa cho bé hay không?

Máy đun nước pha sữa là một thiết bị nên sử dụng khi ba mẹ nuôi con bằng sữa công thức. Công dụng chính của những chiếc máy này là đun và giữ nước ở nhiệt độ phù hợp để pha các loại sữa công thức, giúp mẹ có thể pha sữa cho bé nhanh chóng và tiện lợi. Chiếc máy này sẽ trợ giúp rất nhiều cho ba mẹ khi cho con uống sữa vào lúc nửa đêm, khi con đang đói và khóc rất to.

có nên mua máy đun nước pha sữa không

Mẹ có nên mua máy đun nước pha sữa không cho bé không?

Những chiếc máy này giúp ba mẹ đun nước đến nhiệt độ phù hợp với loại sữa cần pha. Vì thế, ba mẹ sẽ chẳng cần phải đun sôi nước rồi canh chừng nước hạ nhiệt độ như phương pháp truyền thống nữa. Nhiều sản phẩm còn có chức năng giữ ấm  nước, nên luôn sẵn sàng có nước để pha sữa cho con uống, tránh để con bị đói mệt hoặc là ba mẹ hốt hoảng khi pha sữa.

2. Những lợi ích của việc sử dụng máy đun nước pha sữa

Sử dụng một chiếc máy đun nước, hâm nước pha sữa sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các ba mẹ khi chăm con.

>>Xem thêm: Bình đun nước điều chỉnh nhiệt độ pha sữa là gì? Những lợi ích khi sử dụng

2.1 Bảo toàn tối đa dưỡng chất có trong sữa

Nhiệt độ yêu cầu của hầu hết các loại sữa công thức là khoảng 40 – 50 độ C. Ba mẹ có thể tìm thấy thông tin này trong hướng dẫn sử dụng của từng loại sữa. Nhiều loại sữa công thức có chứa những vitamin nhỏ cực kỳ nhạy cảm với nhiệt độ cao. Nếu ba mẹ sử dụng nước nóng quá để pha sữa có thể phá hủy cấu trúc của vitamin, làm biến đổi chất dinh dưỡng có trong sữa.

những lợi ích khi sử dụng máy đun nước pha sữa

Những lợi ích khi sử dụng máy đun nước pha sữa

Vậy nên khi con uống sữa sẽ không có tác dụng gì, thậm chí còn ảnh hưởng sức khỏe. Sử dụng máy đun nước pha sữa, có thể điều chỉnh và cài đặt nhiệt độ sẽ giúp mẹ giải quyết nỗi lo này. Nhờ được tùy chỉnh đến nhiệt độ thích hợp nên nước pha sữa không làm ảnh hưởng chất dinh dưỡng có trong sữa, giúp con được tận hưởng sữa ấm áp và thơm ngon.

2.2 Tiết kiệm thời gian

Sử dụng máy đun nước pha sữa sẽ giúp ba mẹ nhanh chóng chuẩn bị được sữa cho con uống, chẳng cần phải chờ đợi lâu. Và chức năng giữ ấm còn giúp mẹ có thể chuẩn bị sữa tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày, vừa tiết kiệm thời gian vừa giảm áp lực và mệt mỏi.

2.3 Tiện lợi và dễ dàng sử dụng

Thiết kế của những chiếc máy đun nước pha sữa không phức tạp. Vì thế chúng rất dễ sử dụng, mang lại sự tiện lợi cho các ba mẹ khi thao tác. Cách vệ sinh và bảo trì chúng cũng đơn giản nên thuận tiện cho gia đình.

máy đun ước pha sữa tiện lợi và dễ dàng sử dụng

Máy đun ước pha sữa tiện lợi và dễ dàng sử dụng

2.4 Đảm bảo an toàn cho mẹ và bé

Các sản phẩm này đều có cơ chế tự ngắt điện cùng thiết kế chắc chắn, chất liệu cao cấp có độ bền cao. Cùng với đó là các tính năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác nên đảm bảo sự an toàn cho mẹ và bé.

3. Kinh nghiệm chọn mua bình hâm nước, đun nước pha sữa chất lượng

Nếu mẹ đang cần chọn mua các sản phẩm bình đun nước, máy hâm nước pha sữa chất lượng tốt, có thể tham khảo một số kinh nghiệm hữu ích như sau:

3.1 Chọn chất liệu đảm bảo an toàn, bền bỉ

Chất liệu an toàn là tiêu chí cần được đặt lên hàng đầu. Máy sử dụng chất liệu an toàn thì mới đảm bảo nước được đun nấu sạch sẽ, để pha sữa tốt nhất cho con.

kinh nghiệm chọn mua bình đun nước pha sữa

Kinh nghiệm chọn mua bình đun nước pha sữa

Trong đó nên chọn phần ruột bình bằng thủy tinh hoặc thép không gỉ, tránh chọn loại bằng inox kém chất lượng. Cùng với đó là phần vỏ bằng nhựa cao cấp và chịu nhiệt tốt để không bốc mùi khó chịu, không gây ảnh hưởng tới chất lượng nước.

3.2 Chọn dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng

Mẹ nên chọn những sản phẩm có dung tích vừa phải để tiện sử dụng, không cần chọn loại bình có dung tích quá lớn để tránh gây lãng phí. Nếu mẹ dùng các sản phẩm bình đun nước di động, có thể chọn các mẫu sản phẩm dung tích nhỏ để mang đi ra ngoài dễ dàng hơn.

3.3 Chọn máy đun nước pha sữa có nhiều tính năng hữu ích

Để đảm bảo an toàn cho bé thì mẹ nên chọn những vật dụng có các tính năng tiện lợi và đầy đủ nhất. Yếu tố này sẽ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mẹ như mẹ có cần hâm nước, hâm sữa, giữ nhiệt hay hẹn giờ không ….

>> Tham khảo: Bình đun nước pha sữa mini: Tiện lợi và an toàn cho bé

nên chọn máy đun nước pha sữa có nhiều tính năng

Nên chọn máy đun nước pha sữa có nhiều tính năng

3.4 Chọn thương hiệu uy tín với giá cả phù hợp

Các bậc phụ huynh nên chọn sản phẩm cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhằm đảm bảo không chứa chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Khi mua sắm nên tìm hiểu kỹ các chứng nhận an toàn của sản phẩm.

Mẹ nên tránh mua các sản phẩm bán trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường. Chưa kể, khi mua sắm ở những cửa hàng chính hãng, thương hiệu uy tín sẽ giúp mẹ nhận được chính sách hậu mãi, bảo hành tốt.

>> Xem thêm: máy đun nước pha sữa loại nào tốt

4. Địa chỉ bán máy đun nước pha sữa chính hãng, giá tốt

Hiện nay các sản phẩm bình đun nước pha sữa cho bé rất phổ biến nên mẹ có thể dễ dàng tìm mua tại những cửa hàng chuyên chăm sóc mẹ và bé trên toàn quốc. Tuy nhiên khi mua sắm, mẹ cần phải chú ý đến chất lượng sản phẩm, để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

địa chỉ bán máy đun nước pha sữa chính hãng giá tốt

Địa chỉ bán máy đun nước pha sữa chính hãng, giá tốt

Để có những sản phẩm tốt nhất, cũng như để được sử dụng dịch vụ uy tín, thái độ làm việc chuyên nghiệp, các ba mẹ có thể đến ngay showroom của Moaz BéBé tại Hà Nội. Hoặc mẹ có thể đặt mua qua các đại lý của của Moaz BéBé. Những nhân viên của Moaz BéBé sẽ cung cấp cho ba mẹ nhiều thông tin hữu ích cũng như trợ giúp mua sắm đầy tiện lợi.

Tóm lại, đáp án của câu hỏi: “Có nên mua máy đun nước pha sữa không?” là có. Với thiết bị này, ba mẹ sẽ chăm con dễ dàng hơn và giúp bảo vệ an toàn sức khỏe của con theo cách hiệu quả nhất.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký đại lý