SELECT MENU

Trao thưởng vinh danh các “Đại lý xuất sắc Quý 2” năm 2024 của Moaz BéBé tại khu vực miền Nam

Moaz BéBé - - 32

Sau 3 tháng bận rộn của Quý 2 năm 2024, các đại lý chính hãng của Moaz BéBé tại khu vực miền Nam đã đạt được các thành tích vượt trội. Những sản phẩm chất lượng của Moaz BéBé đã tới gần hơn đến các gia đình Việt, cũng như nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng sau khi mua sắm.

vinh danh dai ly moaz bebe quy 2 baby town

vinh danh dai ly moaz bebe quy 2 the gioi so sinh can tho

vinh danh dai ly moaz bebe quy 2 hang japan

vinh danh dai ly moaz bebe quy 2 nous baby store can tho

vinh danh dai ly moaz bebe quy 2 me va be binh duong

vinh danh dai ly moaz bebe quy 2 me va be gia goc

vinh danh dai ly moaz bebe quy 2 give away kid

vinh danh dai ly moaz bebe quy 2 cham soc be so sinh

vinh danh dai ly moaz bebe quy 2 vinaquick

Để vinh danh các đại lý xuất sắc ở Quý 2 năm 2024, Moaz BéBé đã gửi tới mỗi đại lý đạt thành tích cao một phần quà siêu giá trị, đó là Nhẫn vàng 9999. Xin cảm ơn các đại lý đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Moaz BéBé để mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng trong suốt thời gian qua.

Các phần quà đã được trao tận tay đến các quý đại lý tại khu vực miền Nam. Sự tin tưởng và hợp tác của quý đại lý là yếu tố then chốt để tạo dựng thành công và sự phát triển của Moaz BéBé.

Moaz BéBé vô cùng trân trọng sự đồng hành và nỗ lực của mỗi quý đại lý trong quá trình đưa các sản phẩm của chúng tôi đến gần hơn với người tiêu dùng. Moaz BéBé sẽ tiếp tục mang tới các chương trình ý nghĩa hơn để gắn kết giữa nhãn hàng và các đại lý, cùng phát triển để mang về những thành tựu ấn tượng hơn.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký đại lý