SELECT MENU

Thỏa sức trải nghiệm sản phẩm Moaz BéBé tại TTTM AEON MALL Hà Đông 

Moaz BéBé - - 19

Trong 2 ngày 05/10 – 06/10/2024, Chuỗi Sự kiện trải nghiệm sản phẩm  của Moaz BéBé được tổ chức tại AEON MALL Hà Đông đã diễn ra thành công tốt đẹp. Các bố mẹ có mặt tại sự kiện đã nhận được những món quà cực hấp dẫn, dùng thử miễn phí những bộ sản phẩm hiện đại và mới ra mắt của Moaz BéBé. Đặc biệt là có nhiều bố mẹ đã rinh về nhà những sản phẩm cực thiết thực mà giá “cực hời”.

trai nghiem san pham moaz bebe tai aeon ha dong

Sự kiện trải nghiệm – Ngày hẹn của Moaz BéBé với các bố mẹ trong tháng 10/2024 

Đầu tháng 10 vừa qua, Moaz BéBé đã kết hợp với TTTM AEON MALL Hà Đông tổ chức Sự kiện Trải nghiệm Miễn Phí sản phẩm mới của nhãn hàng. Sự kiện đã diễn ra tại Sảnh AEON HALL – Tầng 3 TTTM AEON MALL Hà Đông (Dương Nội, Hà Nội) vào lúc 10h – 21h (ngày 05/10 – 06/10). 

trai nghiem san pham moaz bebe tai aeon ha dong 16

trai nghiem san pham moaz bebe tai aeon ha dong 6

Trong 2 ngày đặc biệt này, Moaz BéBé đã mang đến sự kiện những sản phẩm nổi bật nhất và Bộ sản phẩm đa năng mới nhất 2024. Vì thế, nhiều bố mẹ bỉm sữa đã được gặp gỡ trực tiếp với những sản phẩm vừa “trình làng” của nhãn hàng Moaz BéBé. 

trai nghiem san pham moaz bebe tai aeon ha dong 2

Không khí rộn ràng tại Sự kiện trải nghiệm sản phẩm Moaz BéBé TTTM AEON MALL Hà Đông 05/10 – 06/10/2024

Trong 2 ngày diễn ra sự kiện, Moaz BéBé đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ nhiều bố mẹ, giúp bầu không khí tại gian hàng náo nhiệt và đông vui. Đã có rất nhiều bố mẹ cùng các bé đến tham gia check-in nhận quà tặng từ Moaz BéBé. 

Những bé Rồng Bông xinh xắn, mũ đáng yêu, quạt mini và bấm móng tay hữu ích đã được Moaz BéBé trao tặng tận tay các gia đình. Sự hân hoan và hài lòng của bố mẹ thực sự là động lực để Moaz BéBé cố gắng hơn. 

trai nghiem san pham moaz bebe tai aeon ha dong 3

Góp mặt trong không khí sôi nổi và tràn ngập niềm vui ấy chính là Bộ sản phẩm đa năng mới nhất 2024 của Moaz BéBé. Nhiều ba mẹ để lại lời khen ngợi cho những thiết kế đa năng và tích hợp nhiều công dụng mà Moaz BéBé mang đến. Có nhiều gia đình đánh giá cao thiết kế mới này, vì giúp ích rất nhiều cho quá trình chăm con. Tất cả những nhận xét trên chính là sự công nhận lớn lao cho các nỗ lực không ngừng của Moaz BéBé. 

Nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là bộ sản phẩm mới: 

  • Máy hút mũi không dây Moaz BéBé MB – 095
  • Nhiệt kế hồng ngoại Moaz BéBé MB – 097
  • Máy úp bình tiệt trùng uv kèm bình đun nước đa năng Moaz BéBé MB – 098
  • Bình đun nước mini Moaz BéBé MB – 099
  • Tông đơ điện cắt tóc cho bé Moaz BéBé MB – 100
  • Máy tiệt trùng hơi nước và sấy khô Moaz BéBé MB – 101
  • Máy xông khí dung Moaz BéBé MB – 103
  • Máy tiệt trùng sấy khô UVC và đun nước thông minh Moaz BéBé MB – 104

trai nghiem san pham moaz bebe tai aeon ha dong 8

Ngoài ra, nhiều mẹ cũng chú ý đến các sản phẩm nổi trội của nhà Moaz BéBé như:

  • Bình đun nước thông minh Moaz BéBé MB – 002
  • Bình đun nước pha sữa di động Moaz BéBé MB – 058
  • Máy rửa bình sữa Moaz BéBé MB – 064
  • Máy tiệt trùng UVC ION Moaz BéBé MB – 072

trai nghiem san pham moaz bebe tai aeon ha dong 5

trai nghiem san pham moaz bebe tai aeon ha dong 1

Những thiết bị thông minh này đã giúp ích rất nhiều cho bố mẹ khi nuôi con, nên nhiều gia đình vẫn ấn tượng và khen ngợi vì sự tiện ích mà sản phẩm mang lại. Và trên hết, các bố mẹ đến dự sự kiện đã nhận được ưu đãi cực hời khi trực tiếp mua sắm sản phẩm của Moaz BéBé ngay tại gian hàng. Một cơ hội lớn giúp bố mẹ sở hữu các thiết bị thông minh và thiết thực của Moaz BéBé. 

Sự thú vị của sự kiện chưa dừng lại ở đó. Hoạt động Chụp ảnh lấy ngay tại khung check-in xinh xắn nhà Moaz BéBé đã thực sự “đốn tim” nhiều mẹ và các bé. Ngay cả những ông bố cũng thích thú khi nhận được các bức hình siêu đáng yêu tại đây. 

trai nghiem san pham moaz bebe tai aeon ha dong 10

trai nghiem san pham moaz bebe tai aeon ha dong 11

trai nghiem san pham moaz bebe tai aeon ha dong 12

trai nghiem san pham moaz bebe tai aeon ha dong 13

trai nghiem san pham moaz bebe tai aeon ha dong 14

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm mới của nhà Moaz BéBé tại TTTM AEON MALL Hà Đông đã diễn ra tốt đẹp và khép lại thuận lợi với sự góp mặt của nhiều gia đình. Moaz BéBé đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ các bố mẹ và trao đi những món quà đặc biệt như một lời cảm ơn chân thành nhất. Moaz BéBé sẽ không ngừng cố gắng để tạo nên các thiết bị hữu ích và cần thiết với bố mẹ khi chăm sóc con yêu. 

trai nghiem san pham moaz bebe tai aeon ha dong 15

trai nghiem san pham moaz bebe tai aeon ha dong 9

Để không bỏ lỡ những thông tin về các sự kiện cực “hot” này, xin mời bố mẹ theo dõi và cập nhật hoạt động mới nhất của Moaz BéBé tại website này cùng các trang mạng xã hội chính thức của nhãn hàng nhé!

 

Đánh giá bài viết

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký đại lý