SELECT MENU

Moaz BéBé đồng hành cùng ngày Hội bỉm sữa nhà Suri do hệ thống mẹ & bé Suri Store tổ chức

Moaz BéBé - - 176
Share:

Chủ nhật, ngày 2/4/2023 tại Babiland Kids Cafe Hàng Da đã diễn ra sự kiện của Hội Bỉm Sữa nhà Suri do hệ thống mẹ & bé Suri Store tổ chức. Sự kiện thu hút hàng trăm mẹ và các bé tham gia với hàng loạt chương trình ý nghĩa, bổ ích.

Các hoạt động thú vị trong chương trình

Các hoạt động thú vị trong chương trình

Ý nghĩa của chương trình Hội Bỉm Sữa nhà Suri 

  • Nơi trao đổi và chia sẻ 1001 kinh nghiệm làm mẹ, mang bầu, sinh con và nuôi dạy con cái..
  • Các mẹ được làm quen, mở lòng hơn, chia sẻ những câu chuyện về hành trình làm mẹ của mình 
  • Các mẹ cũng có thể trao đổi, thanh lý hoặc tặng những món đồ đã qua sử dụng 
  • Tham quan, tìm hiểu về các sản phẩm mẹ bé tốt nhất
Hội bỉm sữa nhà Suri thu hút đông đảo các mẹ

Hội bỉm sữa nhà Suri thu hút đông đảo các mẹ

Đây là hoạt động được tổ chức với mục đích thiết thực và ý nghĩa hướng tới các mẹ bỉm và em bé tại khu vực Hà Nội. Ngay tại khuôn viên nơi diễn ra chương trình bao gồm tổ hợp các trò chơi bổ ích cho bé từ 0 – 8 tuổi; khu vực nghỉ ngơi ăn uống cho bố mẹ và bé. 

Đặc biệt, ngay tại chương trình bố mẹ và các bé còn được trải nghiệm thực hành trang trí bánh cookie và nón lá; Giải trí với xiếc, chú hề hoạt náo; Thưởng thức tiệc buffet nhẹ nhàng. Tất cả các bé được tham gia khám phá và truy tìm sticker bốc thăm may mắn nhận quà.

Chương trình check in nhận quà

Chương trình check in nhận quà

Nhận thấy được mục đích ý nghĩa của chương trình Hội Bỉm Sữa, Moaz BéBé cũng chuẩn bị những phần quà đặc biệt đến các gia đình. 

Các bé tham gia trò chơi truy tìm sticker có cơ hội nhận được chiếc quạt điện tử cầm tay xinh xắn của Moaz BéBé. Đặc biệt, phần quà giá trị nhất của được chúng tôi chuẩn bị là 1 Máy xay đa năng MB – 032 trị giá 1.250.000 đồng.

Phần quà Moaz BéBé dành tặng trong chương trình hội bỉm sữa nhà Suri

Phần quà Moaz BéBé dành tặng trong chương trình hội bỉm sữa nhà Suri

Moaz BéBé thông qua chương trình này cũng mong muốn gửi lời cảm ơn trân thành đến các mẹ bỉm đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi. 

Trong thời gian tới, Moaz tin chắc rằng không chỉ có 1 mà sẽ có nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa hướng tới các mẹ và em bé. Để cơ hội được giao lưu, kết bạn, trải nghiệm của các mẹ, các bé nhiều hơn. 

Đánh giá bài viết

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký đại lý