SELECT MENU

Máy hút bụi giường nệm loại nào tốt? TOP 3 loại máy HOT 2024

Moaz BéBé - - 537
Share:

Không khí ngày càng ô nhiễm, bụi bẩn trong không khí, trên đồ vật trường giường nệm gia đình cực kỳ ảnh hưởng đến đường hô hấp, khí quản của trẻ. Vì vậy, máy hút bụi giường nệm ngày càng trở nên phổ biến và hữu dụng trong mọi gia đình. Giữa nhiều loại máy hút bụi trên thị trường bố mẹ phân vân không biết máy hút bụi giường nệm loại nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu TOP các loại máy hút bụi giường nệm được yêu thích hiện nay bố mẹ nhé.

Máy hút bụi giường nệm là gì?

Máy hút bụi giường nệm có nguyên lý hút bụi bẩn như các loại máy hút bụi thông thường nhưng thiết kế phù hợp để hút bụi trên giường, nệm, gối hoặc sofa, thảm của gia đình. Máy hút bụi giường nệm không những hút sạch bụi bẩn, tóc, xơ vải bám dính trên giường nệm gia đình mà còn hút sạch bụi mịn siêu nhỏ…

Máy hút bụi giường nệm loại nào tốt?

Hiện nay, có rất nhiều máy hút bụi trên thị trường phục vụ nhu cầu dọn dẹp vệ sinh cho gia đình. Máy hút bụi sàn, hút bụi giường nệm, hút bụi tự động… Vậy nên mua máy hút bụi giường nệm loại nào? Bố mẹ cùng tìm hiểu 3 gợi ý dưới đây nhé.

Máy hút bụi giường nệm MB-037

Máy hút bụi giường nệm MB – 037 là sản phẩm thương hiệu Việt Nam của Moaz BéBé. Nổi tiếng về chất lượng, uy tín trên thị trường nhiều năm qua về các sản phẩm máy móc cho mẹ và bé, Moaz BéBé đã cho ra mắt máy hút bụi giường nệm chăm sóc vệ sinh thuận tiện.

Máy hút bụi MB – 037 với lực hút lên tới 12.000 pascal hút sạch bụi bẩn, xơ vải, bụi mịn len lỏi trên giường nệm của gia đình. Công nghệ đèn diệt khuẩn UVC philips chuẩn Châu Âu giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả 99,99%. Khi máy hút bụi nhấc lên cao, đèn UV tự động tắt nhờ cảm biến giúp tránh ảnh hưởng đèn UVC đến người sử dụng. Máy sở hữu 4 màng lọc tăng hiệu quả lọc bụi mịn, bảo vệ đường hô hấp và làn da của bé.

Máy hút bụi giường nệm có dung tích cốc đựng bụi lớn 400ml. Bánh xe trượt bên dưới giúp mẹ dễ dàng di chuyển hút bụi trên mặt giường, thảm, sofa. Sau mỗi lần hút bụi bố mẹ hoàn toàn có thể tháo rời cốc đựng bụi, bộ phận chổi lăn để vệ sinh.

Sản phẩm có trọng lượng 1,5kg thiết kế tay cầm chắc chắn, dễ sử dụng chỉ bằng 1 nút bấm.

Thời gian bảo hành 12 tháng

Giá bán lẻ niêm yết trên thị trường: 1.230.000 đồng.

Cấu tạo máy hút bui giường nệm Moaz

Cấu tạo máy hút bui giường nệm Moaz

Máy hút bụi giường nệm Xiaomi Pro B402CN

Xiaomi là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc về sản xuất các máy móc công nghệ. 

Máy hút bụi Xiaomi Pro B402CN có tần số rung khoảng 48000 lần/ phút loại bỏ hiệu quả các loại bụi bẩn trên giường, nệm, sofa. Đầu bàn chải điện quay đến 3000 vòng/ phút quét sạch bụi bẩn bám dính.

Máy hút bụi nệm Xiaomi sử dụng đèn UV diệt khuẩn hiệu quả tiêu diệt và loại bỏ tới 99% vi khuẩn. Khi nhấc máy rời khỏi bề mặt làm hút bụi, đèn UV sẽ tự động tắt.

Công suất 400W, lực hút 14.000 pascal khả năng bụi bẩn trên thảm, nệm, giường.. được hút tối đa. Cốc đựng bụi dung tích lớn, trong suốt dễ theo dõi. Trọng lượng máy 2,06kg.

Bảo hành 6 tháng, đổi mới trong 7 ngày.

Giá bán 1.499.000 đồng

Máy hút bụi giường nệm Xiaomi Pro B402CN

Máy hút bụi giường nệm Xiaomi Pro B402CN

Máy hút bụi giường nệm Deerma CM1300

Một thương hiệu đến từ Trung Quốc cũng được đánh giá tốt chính là Deerma.

Máy hút bụi giường nệm deerma là sản phẩm hút bụi cho gia đình với công suất 12.000 pascal kết hợp cùng công nghệ UV diệt khuẩn hiệu quả.

Máy có thiết kế 3 tấm rung giúp làm bật bụi bẩn lên bề mặt, hút sạch và dễ dàng hơn.

Bộ lọc hepa, công nghệ 3 lớp lọc giúp phát huy lọc tối ưu các loại bụi bẩn. Ngoài giường nệm máy còn có thể bụi trên thảm, sofa. Dung tích cốc đựng bụi 0.4l, dễ dàng tháo rời để vệ sinh bằng nước sau khi sử dụng và lắp đặt.

Thời gian bảo hành 12 tháng

Giá tiền: 1.490.000 đồng

Máy hút bụi giường nệm Deerma CM1300

Máy hút bụi giường nệm Deerma CM1300

Tiêu chí giúp mua máy hút bụi giường nệm tốt?

Những lưu ý khi mua máy hút bụi giường nệm cho gia đình mà các mẹ nên biết.

Công nghệ diệt khuẩn

Lựa chọn máy hút bụi có kèm thêm chức năng đèn diệt khuẩn, giúp tiêu diệt vi khuẩn, bọ ve trên giường nệm của gia đình. Đèn UVC diệt khuẩn còn giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, nơi trú ngụ của vi khuẩn. Đặc biệt bảo vệ làn da, đường hô hấp của các thành viên trong gia đình.

Công suất

Công suất hút bụi của máy là yếu tố quan trọng nhất khi các mẹ lựa chọn mua. Công suất hoạt động thấp, lực hút kém khiến hiệu quả hút bụi thấp. Đơn vị tính lực hút của máy hút bụi là pascal. Với máy hút bụi giường nệm bố mẹ nện chọn máy hút bụi có lực hút trên 10.000 pascal.

Bộ lọc

Bộ lọc của máy hút bụi cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, không những là bộ phận lọc bụi mà còn giúp ngăn không cho bụi quay ngược lại phần động cơ.

Ngoài ra, chất lượng của bộ lọc hút bụi cũng liên quan đến hiệu suất hút bụi, phân tán không khí sạch trở lại trong không gian, giảm thiểu sự lây lan của các hạt bụi.

Đầu hút

Đầu hút của các loại máy hút bụi có thiết kế khác nhau để phù hợp với từng bề mặt hoặc môi trường hút khác nhau. Máy hút bụi giường nệm có thiết kế đầu hút dễ dàng lăn trên bề mặt giường, gối, nệm, vải dễ loại bỏ bụi bẩn và xơ vải…

Mua máy hút bụi giường nệm ở đâu?

Để tìm mua máy hút bụi giường nệm chính hãng, chất lượng bố mẹ có thể tham khảo một số kênh thông tin sau đây.

Seach google

Google là kênh thông tin đa dạng nhất hiện nay, giải đáp mọi thắc mắc cho mọi người. Chính vì vậy, khi tìm đến kênh thông tin này bố mẹ sẽ có nhiều lựa chọn về các sản phẩm máy hút bụi hơn. Tuy nhiên chính vì lượng thông tin nhiều nên bố mẹ sẽ cảm thấy hoang mang và không biết nên chọn sản phẩm nào tốt hay thông tin nào là chính xác.

Tìm hiểu bạn bè, người thân

Nếu người quen của bạn đã sử dụng máy hút bụi giường nệm. Mọi người có thể tham khảo, từ đây mọi người sẽ nhận được lời khuyên và đánh giá khách quan về sản phẩm. Đưa ra gợi ý máy hút bụi phù hợp nhất với gia đình.

Review máy hút bụi giường nệm

Nếu bạn đang quan tâm máy hút bụi và muốn tìm hiểu các ý kiến khách quan hơn về sản phẩm này thì có thể xem các review máy hút bụi giường nệm chi tiết dưới đây nhé. 

Chị Thu Trang ( Lãng Yên – Hà Nội) chia sẻ: “ Nhà mình gần ngay mặt đường nên nhiều bụi bẩn, đặc biệt là chăn gối, thảm bám bụi rất nhiều. Bé nhà mình cứ thường xuyên có hiện tượng da mẩn ngứa và ho về đêm. Mặc dù mình cũng thường xuyên thay chăn ga nhưng bé vẫn thường xuyên bị. Nghe các mẹ mách bảo, mình mua máy hút bụi Moaz ngoài hút bụi giường, nệm, sofa, thảm trong nhà mình còn hút bụi cả gấu bông của con nữa. Máy hút rất mạnh, tóc, xơ vải đếu hút sạch, cốc đựng bụi sau khi hút đều hút được nhiều bụi mịn. Sau khi áp dụng cách này mình thấy con không còn hiện tượng ho và mẩn ngứa nữa. Nghe nói máy có đèn UVC diệt khuẩn cả vi khuẩn và nấm mốc cũng được tiêu diệt”. 

Mẹ Thanh ( TP Hải Phòng) chia sẻ sau khi dùng máy hút bụi giường nệm: “ Mình cũng phân vân rất nhiều việc có nên mua máy hút bụi giường nệm hay không? Nhưng mỗi lần giặt chăn, đệm, thảm đều thấy rất bẩn dù có lau dọn thường xuyên. Lau dọn chỉ làm sạch bề mặt và bụi bẩn lớn, các bụi nhỏ li ti lâu ngày bán sâu trong sợi vải sẽ cực kì nguy hiểm nếu hít phải. Chình thế mình đã mua máy hút bụi MB – 037. Vì sản phẩm thương hiệu Việt, bảo hành 12 tháng. Lực hút mạnh, bộc lọc 4 lớp, đèn UV diệt khuẩn và có cả chổi lăn nên hiệu quả hút bụi tối đa. Mình rất yên tâm”.

Mẹ Nguyễn Khánh An có chia sẻ trên nhóm Review thiết bị chăm sóc bé: “ Ngoài tiệt trùng bình sữa, giặt quần áo thì các mom nên để ý thêm cái gì nữa ạ? Theo mình đó là hút bụi giường với sofa thường xuyên ạ. Đây là cát với bụi từ đôi bàn chân “bé nhỏ” suốt ngày leo lên sofa mà về nhà cứ phải gào mỏi mồm mới chịu đi rửa đó. Ngoài ra có cả tóc của bà mẹ trông con này. Máy này mình mới sắm từ Moaz BéBé, nhìn xịn sò phết lại còn hút mạnh nữa:

  • Có đèn led UV diệt bọ, rệp, côn trùng và vi khuẩn trên giường đệm.
  • Chổi lăn cuối tóc ở dưới máy cuốn được cả tóc, vụn bim bim của bé nè.
  • Máy này là loại có dây nên lực hút mạnh hơn so với loại không dây nhiều lắm luôn ý (mình đã từng mua máy không dây nhưng hễ một lúc lại phải sạc nên khá là bất tiện).
  • Hút được cả bụi mịn, xơ vải thừa,…mấy thứ này mà để mỗi ngày, bảo sao bé nhà mình suốt ngày bị sổ mũi với hắt hơi liên tục”.

Nếu bố mẹ đang muốn tìm hiểu máy hút bụi giường nệm loại nào tốt thì có thể tham khảo 3 gợi ý về máy hút bụi giường đệm trong bài viết nhé.

 

5/5 - (1 bình chọn)

Có thể bạn quan tâm

Đăng ký đại lý