SELECT MENU

Những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong chương trình “Tết của em” Bác sĩ Đoàn thị Lan – Moaz BéBé

Thanh Thanh - - 33
Share:

Trong 2 ngày 28- 29/1/2024, Moaz BéBé hân hạnh đồng hành cùng Thạc sĩ. Bác sĩ Đoàn Thị Lan trong chương trình ý nghĩa hướng đến các bạn học sinh xã Vũ Minh, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng mang tên “Tết của em”.

Moaz Bé Bé đồng hành trong chương trình thiện nguyện mang tên Tết của em

Vượt hơn 300 km từ Hà Nội đến với miền Đông Bắc của tổ quốc, hành trình yêu thương của Moaz BéBé đã đến với xã Vũ Minh, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng để trao tặng các em học sinh tại Trường THCS Minh Thanh những món quà nhỏ, tiếp thêm động lực cùng em đến trường.

Trao quà tặng cho 180 em học sinh trường Minh Thanh

Mang tinh thần nhiệt huyết và tình yêu thương, Moaz BéBé và gần 20 thành viên trong đoàn đã cùng tổ chức những hoạt động vô cùng ý nghĩa, mang niềm hạnh phúc nhỏ đến với các em học sinh trong những ngày cận tết:

• Chiều ngày 28/1, các thành viên trong đoàn và đại diện thầy cô giáo cùng nhau đi bộ vượt hơn 10km đường rừng đến thăm gia đình và trao quà cho 3 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Phải đến tận nơi, trải nghiệm từng cung đường mà ngày ngày các em đi học, chúng tôi mới thực sự hiểu rõ được những khó khăn mà các em đang đối mặt. Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh vách núi treo cao, đường đất đá gập ghềnh… hình ảnh các em đến trường nấm men bùn đất. Mỗi ngày các em phải dậy từ hơn 5 giờ sáng, để đến trường đến với con chữ để tương lai tươi đẹp hơn.
    Thăm nhà các em học sinh

Các em nhỏ sưởi ấm trong thời tiết giá lạnh

•  Sáng ngày 29/1, Bác sĩ Đoàn Thị Lan và các thành viên đã có mặt tại trường cùng giao lưu và trao tận tay những phần quà nhỏ ý nghĩa đến 180 học sinh trường THCS Minh Thanh, xã Vũ Minh, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng
  • Chắc hẳn các hoạt động trong chuỗi chương trình “Tết của em” sẽ ghi lại kỷ niệm không thể nào quên với tất cả mọi người. Nhưng dấu ấn tuyệt vời nhất chính là trải nghiệm cung đường đi học và tự tay chuẩn bị bữa trưa yêu thương cho các em học sinh.

Nấu ăn cho các em học sinh trường THCS Minh Thanh

Moaz BéBé là thương hiệu được bác sĩ Đoàn Thị Lan tin tưởng giới thiệu đến các mẹ trong phiên live gây quỹ từ thiện nuôi em và đồng hành trong chương trình “Tết của em” ý nghĩa này.

Theo chia sẻ của Ths. Bác sĩ Đoàn Thị Lan: “ Tất cả lợi nhuận từ phiên live từ thiện ngày 15/9/2023 đã được sử dụng để nuôi 75 em học sinh Trường THCS Minh Thanh trong 1 năm và một số các phần quà nhỏ ý nghĩa gửi tặng đến các em học sinh. Nhân dịp tết nguyên đán sắp tới mong rằng những phần quà nhỏ là chiếc balo, bình nước… sẽ là món quà động viên tinh thần cho các em trên chặng đường đến trường”.

Moaz Bé Bé đồng hành trong chương trình

Chiếc balo cùng em đến trường được trao đến 180 em học sinh

Chia tay vùng đất Nguyên Bình, Cao Bằng chuyến xe lăn bánh, chất đầy những yêu thương, tình cảm của thầy cô và các em học sinh trường THCS Minh Thanh. Moaz BéBé tin rằng ngoài kia có rất nhiều các em nhỏ vùng cao vẫn còn thiếu những bữa ăn, thiếu những trang thiết bị học tập đến trường. Con đường đi học của các em còn khó khăn, vất vả nhưng mỗi hành động nhỏ của chúng ta, sẽ tiếp thêm động lực giúp con đường đến trường của các em dễ dàng hơn.